Thống kê
  •   Đang online
    1
  •   Hôm nay
    1
  •   Hôm qua
    10
  •   Tổng truy cập
    16590
  •   Tổng sản phẩm
    15
  • 0 - Liên hệ        

    Mai xep

    Mái xếp - Mai xep

    Lắp đặt sửa chữa các loại mái xếp
    Công ty mái hiên chúng tôi chuyên kinh doanh các loại sản phẩm mái xếp. Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa các loại mái xếp, mái hiên. Với nhiều loại mái xếp thịnh hành trên thị trường, với công nghệ tiên tiến, mái xếp của công ty chúng tôi lắp ráp sẽ làm quý khách hài lòng.

    Mái che xếp là giải pháp linh hoạt cho mái nhà hàng, mai xep quán nhậu, mai xep café, mai xep gian hàng ngoài trời, mai xep sân chơi, mai xep sân tập, mai xep nhà để xe... hiệu quả che nắng - mưa, chống nóng tốt mà vẫn đảm bảo thoáng và quan trọng khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng.

    Khi bạn có nhu cầu về Mái hiên xếp hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chuyên sản xuất & phân phối các loại Mái hiên xếp với nhiều kiểu dáng, chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất. Với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, phong cách chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn thiết kế và cung cấp những mẫu Mái hiên  xếp đẹp nhất đáp ứng được nhu cầu của mọi quý khách hàng

    Sản phẩm Mái che xếp đa dạng các chất liệu lợp (tole, bạt simily, poly xuyên sáng...), kết cấu thép phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao.


    Chúng tôi cung cấp, lắp đặt các loại Mái xếp như:


        Mái xếp nhà hàng


        Mai xep quán café


        Mái xếp gian hàng ngoài trời


        Mai xep sân chơi


        Mái xếp sân tập


        Mai xep nhà để xe

    Liên hệ: 0932 036 739 - 0902 488 158

    tag: mai xep | mái xếp
     

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm